Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)

Hotline sức khỏe

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng hiệu quả

Báo tuổi trẻ nói về chúng tôi

Đặt hẹn

Chuyên đề

• Điều trị hôi nách
  • Chuyên đề phá thai
  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Sùi mào gà
Ngày đăng : 16-09-2015 - Lượt xem : 634

Sùi mào gà là căn bệnh không chỉ lây lan qua đường tình dục trực tiếp mà bất cứ mọi hoạt động hôn hay quan hệ bằng miệng không sử dụng biện pháp an toàn, dùng chung những đồ cá nhân như bàn chải với người bệnh thì bạn cũng có khả năng mắc phải sùi mào gà bởi lớp niêm mạc miệng mỏng, ẩm ướt cùng với cấu trúc khoan miệng rất đặc biệt. Vậy bệnh sùi mào gà ở miệng – Biểu hiện và cách chữa trị hiệu quả nhất là gì? Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu tìm hiểu về vấn đề này.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Sùi mào gà ở miệng có thời gian ủ bệnh khá lâu, trong thời gian ủ bệnh sẽ không có dấu hiệu gì bất thường nhưng vẫn có thể lây truyền virus HPV gây bệnh sùi mào gà cho người khác. Sau đó, bệnh sẽ có những biểu hiện cụ thể như:

Lưỡi và amidam trong miệng người bệnh sẽ có cảm giác bị đau, rát cùng với đó là những mảng màu đỏ hoặc trắng. Sau đó, tại vị trí trong khoang miệng như môi, lưỡi, lợi,…xuất hiện những nốt sùi có màu hồng nhạt hoặc trắng giống như hoa súp lơ hoặc sùi mào gà. Tuy nhiên, những biểu hiện này thường rời rạc khiến người bệnh dễ nhầm lẫn nên cần đặc biệt chú ý.

Bệnh sùi mào gà ở miệng – Biểu hiện và cách chữa trị hiệu quả nhất - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Bệnh sùi mào gà ở miệng

Sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây đau đớn và khó khăn trong vấn đề ăn uống. Nếu để thời gian nhiễm bệnh kéo dài rất dễ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng khoang miệng, viêm loét, ung thư vòm họng…

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở miệng hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ ALA-PDT đang được Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sử dụng đã giúp không ít bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này. Đây là một phương pháp chữa trị sùi mào gà hàng đầu tại Mỹ có thể tiêu diệt tận gốc virus HPV mà không mất quá nhiều thời gian và đặc biệt là khả năng tái phát bệnh là rất thấp.

Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn thêm về biểu hiện và cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở miệng bằng cách nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<.